O22 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ :: สำนักงานเทศบาลโนนตาล
หน้าหลัก
จัดซื้อจัดจ้าง ภาพกิจกรรม
สำนักงานเทศบาลโนนตาล

O22  แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

ชื่อไฟล์ : 1712637293_O22 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการท.pdf file_download ดาวน์โหลดไฟล์นี้

ชื่อไฟล์ : 1712637293_O22 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการท.pdf



ข้อมูลพื้นฐาน

การเปิดเผยข้อมูลสาธารณะ (OIT) ข้อมูล ITA 2566 ข้อมูลจัดทำ ITA ปี2566 ตัวชี้วัดฯ ITA ปี 2566 รายงานผลการประเมิน LPA ปี 2566 ระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ คู่มือหรือมาตรฐานการปฎิบัติงาน ข้อมูลทั่วไป ทำเนียบสมาชิกสภาเทศบาล ทำเนียบผู้บริหาร เทศบัญญัติ/แผนต่างๆ สายตรง/ผู้บริหาร ร้องทุกข์ / ร้องเรียน Video กิจกรรม/วารสาร ข้อมูลการติดต่อ ภาพกิจกรรม ผู้บริหารจากอดีตจนถึงปัจจุบัน การมีส่วนร่วมขององค์กรและประชาชน วิสัยทัศน์การพัฒนา/นโยบาย/แถลงนโยบาย ภารกิจและหน้าที่ส่วนงาน อำนาจหน้าที่ของ เทศบาล กฏหมายที่เกี่ยวข้อง แผนที่สำนักงาน ระเบียบข้อบังคับ ตราสัญลักษณ์ ประวัติความเป็นมา แผนผังโครงสร้าง ข่าวประชาสัมพันธ์ กระดานถาม-ตอบ หน้าหลัก

ข่าวประชาสัมพันธ์

ข่าวประชาสัมพันธ์ ผลิตภัณฑ์ชุมชน ประกาศจัดซื้อ จัดจ้างพัสดุ ตรวจสอบภายใน ข่าวสำนักปลัด Video กิจกรรม/วารสาร ข่าวกองช่าง ข่าวกองคลัง งานการศึกษาฯ ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร ข้อมูลหน่วยงาน เทศบัญญัติ/แผนต่างๆ การส่งข้อมูลเพื่อสร้างการรับรู้สู่ชุมชน การป้องกันการทุจริต การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง e-GP งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย กู้ชีพกู้ภัย ทต.โนนตาล
เข้าสู่ระบบสมาชิก







ข้อมูลสารสนเทศ
หน่วยงานภายใน

หน่วยงานภายใน


ระบบบริการออนไลน์ (E-Service)